Tudor – sinh ra để thách thức - Đẹp và phong cách - Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹpĐẹp và phong cách – Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹp

Tudor – sinh ra để thách thức

Hãng đồng hồ Thụy Sĩ Tudor mới đây đã tung ra chiến dịch #BornToDare với gương mặt đại diện là đội bóng bầu dục All Blacks và cầu thủ Beauden Barrett để một lần nữa khẳng định tinh thần cổ điển đậm chất nam tính đặc trưng trong triết lý của nhãn hiệu.

Dong-ho-Tudor-TT-721-2017-2

Những thiết kế đồng hồ trong chiến dịch lần này được cải tiến từ những chiếc đồng hồ cổ điển từ hơn nửa thế kỷ trước, chẳng hạn chiếc Oyster Prince Submariner ra đời từ năm 1958 hay chiếc Submariner Snowflake của thập niên 1970, trong đó có cuộc lội ngược dòng về lịch sử đồng hồ cho thợ lặn của hãng. Không chỉ nâng cấp về thiết kế, bộ máy sử dụng trong những mẫu đồng hồ mới được Tudor miệt mài ròng rã năm năm để phát triển, tối ưu hóa độ chính xác và lưu trữ năng lượng đến 70 giờ.

Dong-ho-Tudor-TT-721-2017 ok

Born To Dare là sự pha trộn giữa lịch sử và những giá trị hiện đại mà Tudor tượng trưng. Được tin dùng bởi những cá nhân kiệt xuất trong những cuộc chinh phục nhiều vùng đất, kể cả những nơi băng tuyết lạnh giá, rồi trên bầu trời hoặc dưới biển sâu, những chiếc đồng hồ của Tudor như được tạo ra để dành cho lối sống luôn đương đầu với thử thách.

Dong-ho-Tudor-TT-721-2017-1

Người đeo chiếc đồng hồ Tudor được ví như những chiến binh và có lẽ không ai thể hiện được hình ảnh đó trọn vẹn như những cầu thủ của đội All Blacks. Tudor chọn họ làm đại diện cho những con người sẵn sàng lao vào bất cứ thử thách nào vì trước mỗi trận đấu, cả đội đều tập luyện hết mình để hướng về chiến thắng. Chiến dịch Born To Dare lần này đặc biệt chú trọng tới Beauden Barrett – đội trưởng của All Blacks. Với những thành tích của cầu thủ “nhà nòi”, tinh thần và chiến thắng của Beauden chính là một cách thể hiện thành công thông điệp mà Tudor muốn truyền tải. Không chỉ chọn đội All Blacks làm gương mặt đại diện, thương hiệu Tudor còn là nhà tài trợ chính cho giải đấu bóng bầu dục danh tiếng DHL NZ Lion Series 2017.

Dong-ho-Tudor-TT-721-2017-4

Với chiến dịch Born To Dare, Tudor muốn một lần nữa khẳng định giá trị của những chiếc đồng hồ ra đời sau những thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt để trở thành người bạn đồng hành của những người mang tinh thần phiêu lưu, dám đương đầu với mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống và quyết tâm chinh phục chúng.

Theo doanhnhansaigoncuoiatuan.com.vn

Từ khóa: , ,

Gửi bình luận: