Trẻ hóa da với sản phẩm công nghệ tế bào gốc Hàn Quốc tại Spa Hoa Tím - Đẹp và phong cách - Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹpĐẹp và phong cách – Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹp

Trẻ hóa da với sản phẩm công nghệ tế bào gốc Hàn Quốc tại Spa Hoa Tím

Các chị em phụ nữ có thể lựa chọn nơi đây làm địa chỉ để chỉnh trang lại nhan sắc của mình với dịch vụ toàn diện về làm đẹp bao gồm chăm sóc da, đắp mặt nạ, massage toàn thân, tắm dưỡng, tẩy tế bào chết… Dịch vụ nổi bật của Spa Hoa Tím là có khả năng điều trị sẹo và trẻ hóa da bằng sản phẩm dùng công nghệ tế bào gốc thực vật do tập đoàn UNHWA Hàn Quốc sản xuất. Đặc biệt Spa Hoa Tím là một trong những đại lý cấp 1 đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh mang tới khách hàng dịch vụ massage bụng bằng sản phẩm thương hiệu cao cấp JADA. Hầu hết các sản phẩm sử dụng ở đây đều được chiết suất 100% từ thực vật.

 Chị Lê Thị Kim Châu – chủ tiệm Spa Hoa Tím đang tư vấn cho khách

Các khách mời chọn trang phục màu tím

Ông Diệp Khắc Cường, đại diện cho tập đoàn UNHWA Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ: “Spa Hoa Tím có sử dụng các sản phẩm công nghệ tế bào gốc do công ty chúng tôi phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hi vọng với chất lượng của sản phẩm đã được nhiều khách hàng tin dùng đặc biệt được các doanh nhân Việt Nam và nghệ sĩ trong nước cũng như hải ngoại ưa chuộng. Cùng với sự tận tình của bà chủ Lê Thị Kim Châu và các nhân viên của Spa Hoa Tím, nơi đây sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của các chị em phụ nữ những người luôn có ý thức chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân. Tôi cho rằng sự đầu tư vào các giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp thay vì tập trung vào bề nổi như cơ sở vật chất, trang thiết bị sẽ mang lại hiệu quả cho cả khách hàng và chủ tiệm. Chúc cho Spa Hoa Tím sẽ góp thêm một bông hoa nhỏ xinh vào vườn hoa rực rỡ và bông hoa đó sẽ sớm được nhân rộng trong tương lai”

Ồng Trần Quốc Phúc, chủ tịch BBNC (www.bbnc.com.vn– Tổ chức kết nối kinh doanh và phát triển thương hiệu thì hoan nghênh và đánh giá cao tinh thần phấn đấu của bà chủ tiệm Spa Hoa Tím – Hội viên BBNC và khẳng định việc đổi mới của Spa Hoa Tím thể hiện nỗ lực của DN trong việc đưa thương hiệu lên tầm cao mới, chú trọng tới việc xây dựng chất lượng và đẳng cấp thương hiệu, cũng là vai trò và sứ mệnh mà BBNC muốn hướng tới để hỗ trợ các hội viên.

Anh Vũ / Nguồn: Spa Hoa Tím

 

Gửi bình luận: