Sự lên ngôi của những đôi vớ - Đẹp và phong cách - Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹpĐẹp và phong cách – Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹp

Sự lên ngôi của những đôi vớ

Một loại phụ kiện tưởng chừng như chỉ để hỗ trợ đôi chân trong giày nay đang được tôn vinh như một món đồ thời thượng, chỉ sau mắt kính.

Chỉ váy áo thôi thì vẫn chưa đủ để làm nên một diện mạo hoàn hảo và hợp thời trang. Không thể phủ nhận rằng giày dép, túi xách cùng đồ nữ trang hay mắt kính góp phần tạo ra sự thu hút mạnh mẽ hơn cho chủ nhân của chúng. Thế nhưng, ít ai nghĩ đến món phụ kiện từng luôn được các chuyên gia phong cách nhắc nhở rằng không nên để lộ liễu ra khi diện những bộ đồ sang trọng nay lại được các tín đồ thời trang phô bày một cách đầy kiêu hãnh.

Nhung-doi-vo-TT-713-2017

Đôi vớ không chỉ còn là món đồ thực sự cần thiết cho các hoạt động thể thao, mà đang dần trở thành một loại phụ kiện thời trang xa xỉ. Xu hướng xa xỉ hóa những món đồ bình dân và quen thuộc đang được các thương hiệu thời trang khai thác triệt để. Có vẻ như thời trang cao cấp đang lội ngược dòng để len lỏi vào từng vật dụng hằng ngày của người tiêu dùng để tìm cảm hứng.

Nhung-doi-vo-TT-713-2017-2

Chẳng thế, Gucci lại táo bạo giới thiệu đôi vớ đính ngọc trai hình nơ với giá khoảng 1.000 USD hay đôi vớ đơn giản màu da của Falke làm bằng lông nai vicuna cũng có giá tới 620 USD. Một số thương hiệu khác như Vêtements, Fendi, Thom Browne cũng tung ra những đôi vớ có giá đắt ngang ngửa… một chiếc đầm! Điều đó cho thấy vớ đang là phụ kiện thời trang được ưa chuộng, có sức cạnh tranh không thua kém mắt kính, thậm chí cả túi xách.

Có thể nhận thấy sự bùng nổ bất ngờ đến từ hai cái tên đang được giới thời trang ưu ái là Gucci và Vêtements. Giới trẻ dường như phát cuồng với phong cách tối đa của Gucci khi nhà tạo mốt này phối hợp nhiều trang phục và phụ kiện rườm rà cùng kiểu cách kỳ quặc đậm chất Đông Âu của các nhà thiết kế người Nga Demna Gvasalia và Gosha Rubchinskiy. Nhiều ca sĩ hàng đầu như Rihanna, Kanye West và cả những “hiện tượng trên mạng xã hội” như chị em nhà Kardashian hay Hadid cũng góp phần lăng xê những đôi vớ cotton như một món phụ kiện sành điệu.

Nhung-doi-vo-TT-713-2017 ok

Các nhà cung ứng thời trang cũng như thị trường thương mại điện tử sẽ trả lời một cách công tâm nhất câu hỏi “Liệu sự bùng nổ này là chiêu trò lăng xê của các thương hiệu thời trang hay những đôi vớ thực sự đang gây sốt?”. Chelsea Power từ Matchesfashion.com cho rằng cách đây hai năm, Gucci chưa từng bán một đôi vớ nào. Hollie Harding từ boutique đa thương hiệu Browns tiết lộ rằng những đôi vớ của Vêtements hoặc Off White bán đắt như tôm tươi, rồi thương hiệu vớ Bombas tạo được doanh thu tới 150.000 USD trong tháng đầu tiên và vẫn tăng được lượng hàng bán ra đều đặn qua từng năm.

Nhung-doi-vo-TT-713-2017-3

Vớ không chỉ khuấy đảo thời trang nữ, mà cả thời trang nam. Ngoại trừ nhóm khách hàng trẻ theo phong cách thời trang đường phố thịnh hành, những quý ông lịch lãm trong bộ suit đã là đối tượng chính của những đôi vớ đặc biệt. Chúng được thiết kế nhiều màu sắc và họa tiết nhằm tạo điểm nhấn cho những ai muốn tạo sự thu hút cho bộ trang phục của họ bằng nét trẻ trung và một chút hóm hỉnh.

Theo doanhnhansaigoncuoituan.com.vn

Từ khóa: ,

Gửi bình luận: