MV và Vở nhạc kịch “Nhà là nơi…” chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Bắt nguồn từ thông điệp ý nghĩa của nhãn hàng Fami – cổ xúy và tôn vinh những giá trị truyền thống về gia đình và niềm vui lan tỏa từ hạnh phúc sẻ chia, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã cảm nhận sâu sắc và sáng tác nên ca khúc “Nhà là nơi…”. Nội dung bài hát tươi vui, gần gũi với những sẻ chia hết sức chân thành về định nghĩa “Nhà” mà bất kỳ ai trong chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trong chính ngôi nhà của mình.

Bài hát được trình bày sinh động và chân thật qua giọng hát của 4 gia đình nghệ sĩ: Mỹ Linh, Cẩm Ly, Hoàng Bách và Isaac là một thông điệp ý nghĩa và cũng là tâm huyết của nhãn hàng Fami, những gia đình nghệ sĩ tham gia MV muốn nhắn gửi đến mọi gia đình trong ngày Gia đình Việt Nam 28/06.

MV « Nhà là nơi… » http://youtu.be/fdrp6NxoZNE

Tiếp nối câu chuyện của MV “Nhà là nơi…”, chiến dịch còn muốn ghi dấu ấn mạnh mẽ và tôn vinh ngày Gia đình Việt Nam bằng một hoạt động vô cùng thú vị – Vở nhạc kịch “Nhà là nơi…” đầu tiên về đề tài gia đình được công diễn dự kiến dành cho hơn 3.000 khán giả, diễn ra vào đúng dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/06.

Vở nhạc kịch “Nhà là nơi…” với các câu chuyện từ nhiều gia đình khác nhau trong nhạc cảnh chung cư, được dàn dựng công phu từ đội ngũ Đạo diễn sân khấu Nguyễn Việt Tú, Đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn và Biên đạo múa John Huy Trần. Đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp và nổi tiếng sẽ mang đến một tiết mục nhạc – kịch sôi động, mang không khí thân thuộc, gần gũi.

Ông Ngô Anh Tịnh – Giám đốc khối Thương mại, nhà máy sữa đậu nành Việt Nam chia sẻ ý nghĩa nhãn hiệu Fami: “Tên gốc của sữa đậu nành Fami chính là FAMILY – có nghĩa là gia đình. Đó cũng chính là tôn chỉ kinh doanh và sứ mệnh của sữa đậu nành Fami: mang lại nguồn dinh dưỡng lành và niềm vui cho mọi gia đình Việt Nam…Và “Nhà” là nơi khởi nguồn của những giá trị gia đình mà Fami luôn trân trọng và nâng niu, nhất là trong cuộc sống hiện đại đầy bận rộn. Fami hiểu rằng, với hơn 1 tỉ hộp sữa được tiêu thụ trong năm qua, Fami càng thêm tự hào khi được hàng triệu gia đình gắn kết, sẻ chia hạnh phúc mỗi ngày, để từ đó trở thành thương hiệu được nhiều gia đình sẻ chia nhất Việt Nam…"

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.Nhalanoi.com

 MN / Nguồn: Fami / C.A.M Media

 

Gửi bình luận: