Phong cách kinh doanh Archives - Page 4 of 8 - Đẹp và phong cách - Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹpĐẹp và phong cách – Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹp | Page 4

Chuyên mục: Phong cách kinh doanh Archives - Page 4 of 8 - Đẹp và phong cách - Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹp

  • Tâm huyết từ người sáng lập Nhan Sắc Việt

    Tâm huyết từ người sáng lập Nhan Sắc Việt

    Tự tin vào những thành quả nghiên cứu của sáu năm trước đó,  đến năm 2009 chị Nguyễn Thị Minh Thu mới thành lập công ty Nhan Sắc Việt, với mong muốn được chia sẻ lợi ích của phương pháp này rộng ra cho cộng đồng, giúp cho tất cả các chị em phụ nữ chúng ta, ai cũng có thể có một làn da mặt trẻ, đẹp và khỏe mạnh, tự tin hơn.

    ...

  • Đôi chân của đồng tiền

    Đôi chân của đồng tiền

    Một sự thật nhưng lại giống như kiểu nói đùa: Bạn chưa giàu là bởi vì bạn còn loay hoay đi làm giàu, bạn chưa có nhiều tiền là bởi vì bạn còn cố đi kiếm tiền. Thật vậy, Thành công hay Giàu có chỉ đến bằng việc bạn biết cách thu hút những điều mong muốn về phía mình!

    ...

  • Hút mắt với lookbook kỷ niệm 10 của Linda Farrow

    Hút mắt với lookbook kỷ niệm 10 của Linda Farrow

    Đánh 10 năm phát triển, Linda Farrow trình làng lookbook kính mát cực hút mắt được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang Haruki Horikawa. 

    ...

  • Sự phát triển của Digital Marketing năm  2017

    Sự phát triển của Digital Marketing năm 2017

    Digital Marketing sẽ tiếp tục phát triển, dự đoán đạt 185.4 tỷ USD vào năm 2017. Đồng thời, sẽ chiếm giữ thị phần rất lớn của thị trường quảng cáo toàn cầu.

     

    ...

  • Leather – gợi cảm làn da trần

    Leather – gợi cảm làn da trần

    Trong một vài năm trở lại đây, ta có thể chứng kiến sự bùng nổ của những mùi hương có tên gọi là Leather hoặc Cuir (Tiếng Pháp của da). Cuir Fetiche, Cuir Noir, Leather Oud, Mahon Leather, Cuir Styrax hay một loạt những Cuir (hoặc Leather) tương tự đã cho thấy sự thu hút của note mùi này. Một note mùi đặc biệt. Nó có khả năng gợi lên sự mềm mại và ấm áp cùng một lúc, ký ức về sự gắn bó, sự an ủi, sự gần gũi đối với cơ thể và cả sự kích thích. Một điều gì đó tự nhiên, nguyên thuỷ và gợi cảm. Nhưng thế nào là mùi da?

    ...

  • 6 lí do để doanh nghiệp đặt niềm tin vào Digital Marketing

    6 lí do để doanh nghiệp đặt niềm tin vào Digital Marketing

    Các doanh nghiệp đã tiến vào thế giới digital marketing và bắt đầu xem nó như một yếu tố quan trọng đối với việc thúc đẩy kinh doanh và thu hút khách hàng tiềm năng.

    ...

  • Đồng Hồ – Cuộc Sống – Kinh Doanh

    Đồng Hồ – Cuộc Sống – Kinh Doanh

    Nhắc tới đồng hồ, người ta hình dung ra thời gian. Nhưng không chỉ có vậy, đồng hồ còn là đồ trang sức, trình độ công nghệ, là chuyện cuộc sống và kinh doanh...

    ...

  • RELAX vinh dự nhận giải “Top 10 Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn cao nhất” năm 2014

    RELAX vinh dự nhận giải “Top 10 Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn cao nhất” năm 2014

    Với những nỗ lực không ngừng đã xây dựng nên một Relax phát triển vững mạnh, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng đã được nhiều tổ chức uy tín đánh giá cao, đặc biệt là người tiêu dùng ghi nhận.

     

    ...

  • Vertu – Đẳng cấp một thương hiệu

    Vertu – Đẳng cấp một thương hiệu

    Vertu (trong tiếng Pháp có nghĩa là đạo đức, đức hạnh, tiết hạnh) là tên thương hiệu điện thoại di động được đánh giá là đắt và sang trọng trên thế giới hiện nay, do một bộ phận độc lập của Nokia tách riêng ra. Các điện thoại hiệu Vertu đều được sản xuất thủ công, và có giá từ 4.500 USD đến 60.000 USD. Sau đây là các dòng chính của Vertu.

    ...

  • Snow Leopard – thức uống mới tại thị trường Việt Nam

    Snow Leopard – thức uống mới tại thị trường Việt Nam

    Ngày 19/08/2014 vừa qua, Snow Leopard, sản phẩm thức uống cao cấp nhân văn đầu tiên trên thế giới, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

    ...