Phong cách kinh doanh Archives - Page 4 of 7 - Đẹp và phong cách - Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹpĐẹp và phong cách – Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹp | Page 4

Chuyên mục: Phong cách kinh doanh Archives - Page 4 of 7 - Đẹp và phong cách - Mạng xã hội Mua sắm, giải trí, làm đẹp

  • Hút mắt với lookbook kỷ niệm 10 của Linda Farrow

    Hút mắt với lookbook kỷ niệm 10 của Linda Farrow

    Đánh 10 năm phát triển, Linda Farrow trình làng lookbook kính mát cực hút mắt được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang Haruki Horikawa. 

    ...

  • Sự phát triển của Digital Marketing năm  2017

    Sự phát triển của Digital Marketing năm 2017

    Digital Marketing sẽ tiếp tục phát triển, dự đoán đạt 185.4 tỷ USD vào năm 2017. Đồng thời, sẽ chiếm giữ thị phần rất lớn của thị trường quảng cáo toàn cầu.

     

    ...

  • Leather – gợi cảm làn da trần

    Leather – gợi cảm làn da trần

    Trong một vài năm trở lại đây, ta có thể chứng kiến sự bùng nổ của những mùi hương có tên gọi là Leather hoặc Cuir (Tiếng Pháp của da). Cuir Fetiche, Cuir Noir, Leather Oud, Mahon Leather, Cuir Styrax hay một loạt những Cuir (hoặc Leather) tương tự đã cho thấy sự thu hút của note mùi này. Một note mùi đặc biệt. Nó có khả năng gợi lên sự mềm mại và ấm áp cùng một lúc, ký ức về sự gắn bó, sự an ủi, sự gần gũi đối với cơ thể và cả sự kích thích. Một điều gì đó tự nhiên, nguyên thuỷ và gợi cảm. Nhưng thế nào là mùi da?

    ...

  • 6 lí do để doanh nghiệp đặt niềm tin vào Digital Marketing

    6 lí do để doanh nghiệp đặt niềm tin vào Digital Marketing

    Các doanh nghiệp đã tiến vào thế giới digital marketing và bắt đầu xem nó như một yếu tố quan trọng đối với việc thúc đẩy kinh doanh và thu hút khách hàng tiềm năng.

    ...

  • Đồng Hồ – Cuộc Sống – Kinh Doanh

    Đồng Hồ – Cuộc Sống – Kinh Doanh

    Nhắc tới đồng hồ, người ta hình dung ra thời gian. Nhưng không chỉ có vậy, đồng hồ còn là đồ trang sức, trình độ công nghệ, là chuyện cuộc sống và kinh doanh...

    ...

  • RELAX vinh dự nhận giải “Top 10 Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn cao nhất” năm 2014

    RELAX vinh dự nhận giải “Top 10 Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn cao nhất” năm 2014

    Với những nỗ lực không ngừng đã xây dựng nên một Relax phát triển vững mạnh, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng đã được nhiều tổ chức uy tín đánh giá cao, đặc biệt là người tiêu dùng ghi nhận.

     

    ...

  • Vertu – Đẳng cấp một thương hiệu

    Vertu – Đẳng cấp một thương hiệu

    Vertu (trong tiếng Pháp có nghĩa là đạo đức, đức hạnh, tiết hạnh) là tên thương hiệu điện thoại di động được đánh giá là đắt và sang trọng trên thế giới hiện nay, do một bộ phận độc lập của Nokia tách riêng ra. Các điện thoại hiệu Vertu đều được sản xuất thủ công, và có giá từ 4.500 USD đến 60.000 USD. Sau đây là các dòng chính của Vertu.

    ...

  • Snow Leopard – thức uống mới tại thị trường Việt Nam

    Snow Leopard – thức uống mới tại thị trường Việt Nam

    Ngày 19/08/2014 vừa qua, Snow Leopard, sản phẩm thức uống cao cấp nhân văn đầu tiên trên thế giới, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

    ...

  • Nozza 2014: Cuộc chiến xe tay ga tầm trung dành cho nữ trở nên “nóng” hơn

    Nozza 2014: Cuộc chiến xe tay ga tầm trung dành cho nữ trở nên “nóng” hơn

    Yamaha Nozza và Honda Vision vốn là hai mẫu xe gây được ấn tượng mạnh và thành công trong phân khúc xe tay ga tầm trung dành cho nữ giới. Với sự ra mắt của Nozza phiên bản 2014 cùng những cải tiến đáng giá, một lần nữa cạnh tranh giữa 2 mẫu xe này trở nên nóng hơn bao giờ hết. 

    ...

  • VIỆT NAM digital makerting, 2014  Chủ đề: “Tháo gỡ vướng mắc – Đẩy mạnh triển khai”

    VIỆT NAM digital makerting, 2014 Chủ đề: “Tháo gỡ vướng mắc – Đẩy mạnh triển khai”

    Digital Marketing – phương thức tiếp thị số sẽ thúc đẩy những đặc trưng nổi bật và duy nhất có của hình thức tương tác qua phương tiện truyền thông: đó chính là tính 2 chiều của tương tác.

    ...